close

ธัญเขตสรี่ กล่าวบาคาร่าจีคลับไม่เคยขยาดเพื่อนชายอาร์เซนอลโฮ่ฮาพ้น

ซามีร์ ที่นาสตรง หนหลังเยาวชนพ้นสมัยของ อาร์นิกายเซนอล เปิดปากให้ 1111111111 ตรับฟังเขาไม่ตอแยล่วงพ้นว่าคนรักบอลของสมัยเก่าเหล่าจะจัดการยังไงครั้งจ้องเขายอมสนามหญ้า

1111111111 ยังชี้ให้เห็นอีกขณะ 2 ปีเดิม ซามีร์ ธัญเขตต์สรี่ อพยพจากอาร์นิกายเซนอล มาหาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ สิตี้ กับยังได้ตะครุบแชมป์ พเรียวเมียร์ลีก ด้วยซ้ำภายหลังยักมาสู่ตอนนี้

“ผมไม่เคยทบทวนดูว่าฝ่ายโบราณจะจำต้องมาสู่รับรองข้าเจ้าล่วงเลยนะเขาเล่า 1111111111 เขาทั้งหลายคงจะคว้าน้ำเหลวที่ทรรศนะเส้นผมโยกย้ายทีม อย่างไรก็ตามมันอาจไม่แน่ๆที่สามัญชนพวกตรงนี้อาจอาจจะรักกูก็อาจได้ แต่ทว่าในเกมนี้ข้าเจ้าไม่ถวิลหลักสำคัญคู่รักบอลตายตัว เผ้าผมจะคิดดูทว่าดำเนินการกระไรให้คณะประสบพบเห็นความบรรลุผลหนักหนายิ่ง”ซามีร์ ไร่สรี่ ปริปาก

“ฤดูกาลตรงนี้ยังเหลือหลออีกมากเกมล่วงเลย มันไม่ใช่ว่าจะพิพากษ์ได้ในเกมตอนนี้นะ อิฉันจำต้องคอยชมต่อกันในตอนย่อยหาง”

“แต่ครั้นเมื่อข้าสถาปนาเป้ากางเกงหยิบยกวางอาจจะควรคือแชมป์ ดังนี้ฉันอาจจะจำต้องทำให้สิ้นฤทธิ์ทุกเกม”

1111111111 จับตาลดลงมีร์ ไร่นาสรี่ เลื่องชื่อมาสู่จากการเล่นให้กับ โอลิมหับ มาร์กซวนเซย ในประเทศฝรั่งเศส จนได้รับสมญานามว่าเป็น นิวซีแข็ง บวกกับตราบใดโยกย้ายมาริอยู่กับอาร์เซนอลอาจสามารถจัดทำชิ้นงานได้ยิ่งใหญ่ แม้กระนั้นอาร์นิกายเซนอลอาจยังไม่สามารถเจอความประสบความสำเร็จในการจับแชมป์ได้ล่วงเลย

ครั้งหนึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์กับพาหะ 1111111111 ว่าเขาตัดสินใจขนหมู่อาจจะสำหรับแลดู เชสก์ ฟาเบรกัส ออกจากฝ่ายไปดำเนินการให้เขาขาดมือขวัญ รวมทั้งไม่ได้คิดว่า อาร์เซนอล อาจจะมีศักยภาพจัดจ้านพอตะครุบแชมป์ได้ โดยค้าขายนักเตะที่ยอดเยี่ยมยิ่งในฝ่ายออกไป

ซามีร์ ธานยเกษตรสปรี่ เจรจาว่า อาร์แซน ยกให้เกอร์ รายงานเขาว่าไม่จำต้องพะวง เหตุด้วยเขาได้ควักกระเป๋าตัว แชร์วิญโญ่มาหาเหตุด้วยทำแทนที่ของ ฟาเบรกัส เรียบร้อยแล้ว

arrow
arrow
    全站熱搜

    baccaratborn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()